0369797820

{

Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng trứng gà hiệu quả và dễ áp dụng

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà vô cùng đơn giản nhưng lại giúp bạn lấy lại sự tự tin, phong độ đàn ông vốn có. Bí quyết chữa yếu sinh lý “Cực đỉnh” này đã được rất nhiều anh áp dụng và cho phản hồi rất tích cực. Đây là bài thuốc các bạn có thể áp dụng hoàn toàn tại nhà, không tốn nhiều chi phí mà lại mang đến hiệu quả cao, chúng ta cùng nhau khám phá nhé.

Đàn ông yếu sinh lý
Yếu sinh lý, nỗi lo của phái mạnh

Yếu sinh lý – Nỗi lo chung của cánh mày râu

Công việc căng thẳng áp lực, chế độ ăn uống không điều độ khiến các anh thường rơi vào tình trạng “trên bảo dưới không nghe”. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến mối quan hệ của các cặp đôi và lâu dần nếu không có biện pháp điều trị phù hợp sẽ dẫn đến tan vỡ hạnh phúc gia đình. Chuyện sinh lý, lại là chuyện khó nói nên các anh thường ít tâm sự với người yêu và cũng rất ngại đi gặp các bác sĩ. Điều này khiến tình trạng yếu sinh lý ngày càng nặng hơn và lâu dần có thể dễ dẫn đến tự ti, mặc cảm. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chữa yếu sinh lý, Đông Y có, Tây Y có…Mỗi phương pháp có ưu và nhược điểm nhất định. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một phương pháp mà rất người đang áp dụng, chữa yếu sinh lý bằng trứng gà.

Xem thêm: Mr 1H sản phẩm điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Trứng gà có gì mà lại chữa yếu sinh lý được

Chữa yếu sinh lý bằng trứng gà
Trứng gà – Thực phẩm chữa yếu sinh lý vô cùng hiệu quả

Các bạn thường thấy trứng gà được sử dụng rất nhiều trong các món ăn. Nguyên liệu bình dân này có giá cả vô cùng hợp lý nhưng lại rất bổ dưỡng và hầu như ai cũng có thể sử dụng để bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Trong trứng gà, hàm lượng vitamin A, vitamin B1, vitamin B6, Vitamin B12,…và những chất như chất đạm, chất béo, magie, canxi, sắt. Bên cạnh đó, trứng gà còn chứa lượng lớn các Axit amin nhằm hỗ trợ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho cơ thể bạn. Bạn cũng đừng vội bỏ qua lòng trắng trứng gà nhé, đây là thành phần chứa nhiều collagen, có thể cung cấp nhiều collagen cho cơ thể để cơ thể được dẻo dai và chống lại sự lão hoá.

Ở nam giới, trứng gà cũng chữa yếu sinh lý một cách hiệu quả. Lòng đỏ trứng gà có chứa nhiều chất giúp nam giới bồi bổ dương khí, bổ thận, tráng dương, tăng cường khả năng sinh tinh, đồng thời tăng sức bền và sự dẻo dai cho cơ thể. Ngoài ra, trứng gà còn được sử dụng trong các bài thuốc chữa yếu sinh lý ở nữ giới. Chúng giúp nữ giới nâng cao sức khoẻ, làm đẹp da từ sâu bên trong, nâng cao tinh thần,…Như vậy, rõ ràng trứng gà là nguyên liệu chữa yếu sinh lý vô cùng hiệu quả phải không nào.

Xem thêm: Đàn ông yếu sinh lý là như thế nào

Bài thuốc chữa yếu sinh lý bằng trứng gà bạn có thể áp dụng

Chúng ta vừa cùng nhau điểm qua một số công dụng của trứng gà. Vậy làm thế nào để chữa yếu sinh lý bằng trứng gà hiệu quả, chúng ta cùng tìm hiểu những cách làm đơn giản sau:

Cách 1: chữa yếu sinh lý bằng trứng gà và mật ong

Trứng gà và mật ong
Hỗn hợp trứng gà mật ong chữa yếu sinh lý rất hiệu quả

Ở phương pháp này, bạn cần chuẩn bị nguyên liệu bao gồm: 2 quả trứng gà ta + 2 muỗng mật ong nguyên chất.

Cách thực hiện vô cùng đơn giản như sau: đầu tiên bạn tách trứng gà ra, lấy phần tròng đỏ và bỏ hết phần tròng trắng. Sau đó, đánh liên tục cho đến khi bạn thấy phần trứng gà này bong lên và đạt được độ mịn nhất định. Sau đó, cho 2 thìa mật ong đã chuẩn bị sẵn vào, trộn đều, cho lòng đỏ trứng hoà quyện vào nhau. Ngay sau đó, bạn sẽ được hỗn hợp trứng gà, mật ong thật thơm ngon và bổ dưỡng.

Đối với nam giới, để chữa yêu sinh lý, mỗi ngày bạn chỉ cần uống 1 cốc này trước bữa sáng. Uống liên tục hỗn hợp cho đến khi tình hình sinh lý của bạn được cải thiện một cách tích cực. Nhiều người gặp khó khăn vì không để uống trứng gà sống, do chúng có vị tanh. Để giảm vị tanh, bạn để ý khâu đánh trứng, bạn đánh trứng càng mịn, càng đều thì càng dễ uống.

Xem thêm: cường dương ngựa thái

Cách 2: chữa yếu sinh lý với trứng gà, mật ong và nghệ

Trứng gà mật ong và nghệ
Trứng gà mật ong và nghệ

Để thực hiện phương pháp này, bạn cần chuẩn bị 2 quả trứng gà ta, 2 muỗng cà phê và 10g nghệ tươi

Chúng ta thực hiện tương tự phương pháp nêu trên, lấy phần lòng đỏ trứng gà đánh kỹ rồi trộn với mật ong. Sau khi đã đạt được hỗn hợp mật ong, trứng gà, chúng ta dùng nghệ tươi đã xoay nhuyễn trộn với hỗn hợp trên. Ở phương pháp này, bạn tiến hành nấu chín hỗn hợp: nghệ tươi, trứng gà, mật ong khoảng 10 phút nhé. Mỗi ngày dùng 2 lần, liên tục trong vòng 7 ngày bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả.

Đây là phương pháp chữa yếu sinh lý bằng trứng gà đã được nhiều bạn áp dụng thành công. Tuy nhiên, trước hết bạn cần xác định được nguyên nhân chính gây nên tình trạng yếu sinh lý của mình để có phương pháp điều trị tốt hơn và phù hợp hơn nhé. Bài thuốc này chủ yếu chữa yếu sinh lý cho cách anh suy nhược cơ thể, cơ thể mệt mỏi. Do đó, nếu bệnh yếu sinh lý của bạn bắt nguồn từ những nguyên nhân khác, bạn cần có những phương pháp điều trị thích hợp hơn.

Tham khảo thêm: Thuốc tăng cường sinh lý nam giá rẻ

Leave a Reply