0369797820

{

Uống thuốc giảm cân hay trà giảm cân có gây vô sinh không

Uống thuốc giảm cân (trà giảm cân) có gây vô sinh không là câu hỏi được rất nhiều bạn quan tâm nhất là các bạn đã và đang sử dụng thuốc giảm cân. Với lối sống hiện đại ngày nay, phái đẹp rất khó cưỡng lại sự hấp dẫn của các món ăn lại ít vận động nên mỡ thường tích tụ trong người rất nhiều, nhất là vùng bụng. Việc các chị em tìm đến các loại thuốc giảm cân là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, vừa dùng vừa lo, không ít người đặt ra câu hỏi, liệu sử dụng thuốc giảm cân có ảnh hưởng đến khả năng sinh sản sau này không.

Nguyên nhân dẫn đến vô sinh

Trước khi đi vào vấn đề uống thuốc giảm cân có gây vô sinh không, chúng ta cùng nhau tìm hiểu những nguyên nhân ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của con người. Đầu tiên, về các chị em phụ nữ, việc sử dụng và lạm dụng thuốc tránh thai trong thời gian dài ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản của bạn. Ngoài ra, việc thiếu cân hay thừa cân quá nhiều cũng ảnh hưởng không nhỏ. Các triệu chững vô sinh tạm thời có thể được gây ra từ việc sử dụng những loại thuốc chống trầm cảm, chống kháng sinh, thuốc giảm đau, thuốc điều trị rối loạn mãn tính,….

Nguyên nhân gây vô sinh ở nam giới thông thường là việc lạm dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá, làm việc và sử dụng nhiều chất bảo quản trong thực phẩm. Ngoài ra, ở cả nam và nữ, tình trạng vô sinh cũng có thể được gây ra bởi cấu trúc tự nhiên của cơ thể.

Xem thêm: Trà giảm cân nào tốt

Vậy uống thuốc giảm cân (trà giảm cân) có gây vô sinh không

Theo nghiên cứu của các chuyên gia thì những loại thuốc giảm cân có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm tra và kiểm nghiệm nghiêm ngặt thì không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của bạn. Tuy nhiên, khi chọn mua thuốc giảm cân các chị em nên tránh các loại thuốc trôi nổi với nhãn mác và thương hiệu không rõ ràng. Tốt nhất các bạn nên chọn mua các sản phẩm giảm cân được bộ Y tế chính thức cho phép lưu hành trong và ngoài nước.

1 số lưu ý khi chọn mua thuốc giảm cân

Không phải thuốc giảm cân nào cũng tốt, chọn sai thuốc giảm cân có thể dẫn đến tình trạng “tiền mất tật mang”. Bạn cần lưu ý những điều sau để đảm bảo an toàn:

  • Chỉ chọn những sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng
  • Tốt nhất nên chọn những sản phẩm có chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên
  • Sản phẩm nên đượ kiểm định và chứng minh có hiệu quả, ít tác dụng phụ và đương nhiên không ảnh hưởng gì đến khả năng sinh sản của bạn.

Hi vọng những thông tin trên phần nào có thể giải toả được nỗi lo về tác dụng của thuốc giảm cân đến khả năng sinh sản của bạn. Bạn có thể tham khảo thêm hướng dẫn sử dụng trà giảm cân Cường Anh

Xem thêm: Review trà giảm cân Cường Anh

Leave a Reply